1. Sản phẩm chưa qua sử dụng:
Khách hàng được đổi sản phẩm sang model khác nếu sản phẩm chưa qua sử dụng và phải được kiểm tra và xác nhận bởi nhân viên bảo hành của Việt Tech GPS.
Sản phẩm mới phải có giá trị bằng hoặc cao hơn giá trị sản phẩm đổi.
2. Qui trình xử lý thủ tục đổi trả hàng:
Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với bộ phận chăm sóc khách hàng của Việt Tech GPS theo sdt hotline: 0934492929. Việt Tech GPS sẽ có bộ phận kỹ thuật trực tiếp kiểm tra sản phẩm. Sau khi có thông tin Xác Nhận Tình Trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa, chấp nhận đổi mới. Việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của Việt Tech GPS
2.1. Điều kiện chấp nhận đổi trả :
Khách hàng được đổi sản phẩm mới cùng loại khi sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất). Sản phẩm lỗi chỉ được đổi sau khi đã có xác nhận của kỹ thuật và tuân thủ theo các điều kiện sau đây:
Hàng hóa được xác định nguồn gốc mua tại Hệ thống của Việt Tech GPS trên toàn quốc
Hàng hóa được xác nhận bị lổi kỹ thuật của Kỹ thuật viên của Việt Tech GPS
Hàng hóa vẫn còn nguyên tem niêm phong (không bị rách vở hoặc dán lại) của nhà sản xuất hoặc tem củaViệt Tech GPS
Hàng hóa nhận lại không bị lổi hình thức ( trầy sướt, mốp méo, ố vàng, bể vỡ…)
Hàng hóa nhận lại phải còn đầy đủ linh phụ kiện, tặng phẩm kèm theo
Hàng hóa nhận lại phải đảm bảo đầy đủ bao bì, mốp,.. ( ngoại trừ film dán, màng nhựa…)
Hàng hóa khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo ( hóa đơn VAT, Phiếu bảo hành, Sách hướng dẫn, Brochure/catalogue… )
Các chi phí vận chuyển, lắp đặt, tháo dỡ … sẽ do Việt Tech GPS thực hiện miễn phí tại những địa điểm trong khu vực được giao lắp miễn phí được qui định trong Chính sách Giao nhận lắp đặt. Riêng các trường hợp dưới đây, khách hàng phải chịu phí:
– Các trường hợp đổi thiết bị khác mẫu mã, chủng loại do ý muốn của Quí khách, thì các chi phí lắp đặt, tháo dỡ phát sinh do thay đổi mẫu mã, chủng loại khác thì sẽ do Quí khách chịu thanh toán thêm. Máy đổi mới được Việt Tech GPS xem như một đơn hàng mới và áp dụng theo các chính sách hiện hành của Việt Tech GPS.
2.2. Trường hợp không chấp nhận đổi trả:
Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
Quý khách vận hành không đúng chỉ dẫn, gây hỏng hóc sản phẩm, hàng hóa.
Quý khách không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành (ví dụ không gửi phiếu bảo hành về đúng nơi quy định trong thời gian quy định)
Quý khách tự làm ảnh hưởng tình trạng bên ngoài như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ,…
Hàng hóa đã được ký xác nhận “Đạt tiêu chuẩn chất lượng” nhưng sau đó Quí khách yêu cầu đổi trả hàng hóa vì lý do sai phạm về hình thức (trầy xước, móp méo, ố vàng, bể vỡ,…)
2.3. Qui trình xử lý thủ tục đổi trả hàng:
Khách hàng có thể đến trực tiếp trụ sở công ty theo địa chỉ bên dưới Hoặc liên hệ trực tiếp với bộ phận chăm sóc khách hàng theo sdt hotline 0934492929. Sau khi tiếp nhận thông tin Việt Tech GPS sẽ tiến hành kiểm tra thiết bị va điều kiện được bảo hành của khách hàng. Quy trình đổi trả hàng sẽ diễn ra nhanh chóng.